Advertisement


Strike the Blood
ประกาศอนิเมะใหม่จาก Light Novel ออกมาพร้อมกันถึงสองเรื่องเลยทีเดียว จากงาน “Game no Dengeki Kanshasai 2013 & Dengeki Bunko: Haru no Saiten 2013″ ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งคนเขียนว่าน่าสนใจทั้งสองเรื่องเลยล่ะ เริ่มจากเรื่องแรกเป็นผลงานของอาจารย์ Mikumo Gakuto (เจ้าของผลงาน Asura Cryin’ และ Dantalian no Shoka) กับเรื่อง Strike the Blood (ภาพบน) ก็เป็นแนวแอคชั่นแฟนตาซีในรั้วโรงเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับ Akatsuki Kojou ชายหนุ่มผู้สืบเชื้อสายเลือดแวมไพร์อันแข็งแกร่ง กับสาวที่ชื่อ Hirameki Yukina ผู้ได้รับมอบหมายให้มาปราบแวมไพร์ให้หมดสิ้น
นิยาย Strike the Blood วาดภาพประกอบโดย Manyako เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว และตอนมีข่าวนี้ก็มีรวมเล่มออกมาทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน อีกทั้งยังถูกนำไปวาดเป็นมังงะวาดโดย TATE ลงในนิตยสาร Dengeki Daioh ตอนเดือนสิงหาคม 2012





Golden Time
ส่วนอีกเรื่องที่ประกาศออกมาก็เป็น Light Novel ของอาจารย์ Takemiya Yuyuko (เจ้าของผลงานน้องเสือ Toradora!) กับเรื่อง Golden Time เรื่องแนวรักในโรงเรียนเกี่ยวกับ Tada Banri ชายหนุ่มผู้ซึ่งสูญเสียความทรงจำก่อนที่จะเรียนจบชั้น ม.ปลาย ไปทั้งหมด และเข้าเรียนต่อด้านกฏหมาย ได้พบกับสาวสวย Kaga Kouko และ Yanagisawa Mitsuo ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาเรียนที่นี่เพราะต้องการหนีจากเธอ (แต่ก็โดนตามมาจนได้) แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ อันนี้คนเขียนเองยังไม่เคยอ่าน เอาเป็นว่ามารอติดตามกัน
วาดภาพประกอบโดย Komatsu Eeiji ตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2010 ตอนเขียนข่าวนี้ก็มีออกมาแล้ว 5 เล่ม และก็ถูกนำไปวาดเป็นมังงะโดย Umechazuke ลงในนิตยสาร Dengeki Daioh มาตั้งแต่ปี 2011







@Akibatan

Advertisement

 
Top