Advertisement


ประกาศเป็นอนิเมะกันมาอีกหนึ่งเรื่อง จากนิตยสาร Newtype สำนักพิมพ์ Kadokawa Shoten ฉบับเดือนพฤษภาคม 2013 ว่าตอนนี้กำลังมีการนำเอาเกม White Album 2 ไปทำเป็นอนิเมะกันแล้ว! ในชื่อเต็มๆ ว่า White Album 2: Shiawase no Mukougawa แต่ก่อนอื่นเชื่อว่าอาจจะมีคนเข้าใจผิดกันอยู่บ้าง (เพื่อนคนเขียนเองนี่แหละ) ว่าเรื่องนี้เคยทำมาสองซีซั่นแล้วนี่นา ก็ต้องบอกว่าอนิเมะสองซีซั่นที่เคยออกมาตอนปี 2009 นั้นเป็น เกม White Album ภาคแรกที่เอามาทำเป็นสองซีซั่นนะ ส่วนอันนี้จะเป็นเอาเกมภาคสองมาทำจ้า


ภาพถ่ายจากนิตยสาร Newtype

ซึ่งเรื่องนี้จะได้ Maruto Fumiaki ผู้เขียนบทของเกมมาดูแลเรื่องบทให้กับอนิเมะใหม่นี้ รวมถึง Shimokawa Naoya ผู้แต่งเพลงประกอบในเกมก็จะมาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงในอนิเมะด้วยเช่นกัน สำหรับงานสร้างจะเป็นของสตูดิโอ Satelight (Macross Frontier, AKB0048)
สำหรับเกม White Album 2 ทำออกมาแบบแบ่งเป็นสองส่วนคือ White Album 2 -introductory chapter- ในปี 2010 และส่วนที่สอง White Album 2 -closing chapter- ในปี 2011 และต่อมาก็ได้พอร์ตมาลงเครื่อง PS3 ในปี 2012 เป็นแบบรวมทั้งสองส่วนเข้าด้วยกันใช้ชื่อว่า White Album 2: Shiawase no Mukougawa (ชื่อเดียวกับอนิเมะใหม่นี้เอง) โดยเนื้อหาในอนิเมะจะทำตามเกมของเครื่อง PS3 เป็นหลัก และนักพากย์หลักสามคนจากของ PS3 คือ Mizushima Takahiro, Yonezawa Madoka และ Nabatame Hitomi จะมาพากย์เสียงในอนิเมะด้วย



Opening เกมของเวอร์ชั่น PS3
ตอนทำข่าวนี้มีเว็บไซต์ออกมาแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเปิดเผยออกมา ก็ไว้รอติดตามกันต่ออย่างเคยล่ะจ้า!

@Akibatan


Advertisement

 
Top