Advertisement



CoMix Wave Films ปล่อยตัวอย่างมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ The Garden of Words (Kotonoha no Niwa) ผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Shinkai Makoto ที่ได้ประกาศเอาไว้เมื่อตอนวันคริสมาสต์อีฟ ที่เขาว่าจะเป็นเรื่องราวของความรักในแบบเก่าแก่ไม่เหมือนกับที่เคยเห็นมา ซึ่งขอบอกเลยว่าแฟนๆ ของน้องผักคะน้า Hanazawa Kana จะได้เห็นเธอในอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจกับบทของ Yukino นางเอกในเรื่องนี้คู่กับนักพากย์อีกคนอย่าง Irino Miyu ด้วย ก็มาชมตัวอย่างกันเลยจ้า!
CoMix Wave ได้ให้เรื่องย่อไว้ประมาณว่า
“เราได้พบกันเพื่อที่เราสองคนจะได้เดินหน้าต่อไป
Takao ผู้ซึ่งฝึกฝนตัวเองเพื่อเป็นช่างทำรองเท้า ในวันที่เขาโดดเรียนมานั่งร่างแบบรองเท้าในสวน เขาได้พบกับพี่สาวลึกลับนามว่า Yukino โดยที่ไม่ได้นัดหมาย เขาและเธอได้พบกันอีกหลายต่อหลายครั้งในวันฝนตก(เท่านั้น) ความสัมพันธ์ของทั้งสองได้แน่นแฟ้นมากขึ้น และเปิดใจให้กันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้ว ฤดูฝนก้กำลังจะหมดไป….”
ด้านทีมงานก็ได้ Tsuchiya Kenichi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และดูแลงานอนิเมชั่นโดยรวม Takiguchi Hiroshi ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ และ Kashiwa Daisuke ประพันธ์เพลง Irino Miyu มาพากย์เป็น Takao คู่กับ Hanazawa Kana ที่พากย์เป็น Yukino ตามที่ได้กล่าวไปแล้ว สุดท้ายกับเพลง Theme Song ได้ศิลปิน Senri Oe มาแต่งให้กับเพลงที่ชื่อว่า “Rain”
เรื่องนี้มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 31 พฤษภาคม 2013 นอกจากนี้ก็ได้อาจารย์ Motohashi Midoriนำไปดัดแปลงเป็นมังงะลงในนิตยสาร Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha เริ่มตั้งแต่ในเดือนเมษายนเป็นต้นไปอีกด้วย

@ Akibatan

Advertisement

 
Top