Advertisement



ขอกรี๊ดดังๆ ให้กับข่าวนี้เมื่ออนิเมะเรื่อง Hunter X Hunter ประกาศจะทำภาคต่อในซีซันต่อไปออกมาแล้ว! ซึ่งเป็นภาคที่พวกเราใฝ่ฝันอยากจะดูมานานหลายปี นั่นก็คือภาค Chimera Ant นั่นเอง!! เป็นประกาศจากนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 13 ถึงการเตรียมฉาย Hunter X Hunter ผลงานการ์ตูนสุดเทพของจอมอู้สุดขั้ว อาจารย์ Togashi Yoshihiro ที่ได้มีการรีเมคอนิเมะตั้งแต่ภาคแรกกันไปเมื่อปี 2011  ซึ่งก็ดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนเด๊ะๆ จนกำลังจะจบภาค Greed Island แล้ว และก็จะต่อกันด้วยภาคต่อที่พวกเราหลายคนอยากดู ในภาค Chimera Ant เริ่มฉายกันวันที่ 21 เมษายน 2013 นี้จ้า
ในภาคนี้่ก็จะเป็นการผจญภัยใหม่ของกอร์นที่เพิ่งกลับออกมาจากการจบเกม Greend Island และได้วาร์ปไปหาพ่อ แต่กลับไปเจอกับ ไคท์ ลูกศิษย์ของพ่อแทน และก็ได้พากันไปผจญภัยในภารกิจที่แสนอันตรายในประเทศแห่งหนึ่ง และต้องพบกับภัยอันตราย จากสิ่งมีชีวิตที่มีชื่อสายพันธุ์ว่า มดคิเมร่า (Chimera Ant ) อันทรงพลังและเปี่ยมไปด้วยปัญญา และราชาผู้แข็งแกร่งเหนือทุกสรรพสิ่งอีกด้วย
ในภาคนี้ถือว่าเป็นภาคที่มีเนื้อหารุนแรงที่สุด เพราะมีทั้งฉากการสังหารหมู่ และปลิดชีวิตตัวละครเด่นๆ กันเยอะมาก ซึ่งอาจจะทำให้มีการลดความโหดลงมาเพื่อให้ฉายในเวลาปกติได้นะ
เมื่อพูดถึงอนิเมะตอนต่อแล้วก็ยังมีข่าวเกี่ยวกับมูวี่ภาคต่อ จากภาค Hunter × Hunter :  Phantom Rouge ที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปี จาก End Credit ที่ได้มีการประกาศมูฟวี่ภาคใหม่ที่เป็นเนื้อเรื่องของ ลุงเนเทโร่ ประธานสมาคมฮันเตอร์ด้วย อยากรู้จริงเชียวว่าจะสนุกขนาดไหน ลุงทำยังไงถึงเทพได้ขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้ถ้ามีข่าวอัพเดทเราจะนำมาให้ทราบกันแน่นอนงิ

@ Akibatan

Advertisement

 
Top