Advertisement

มาอัพเดทกันต่อกับอนิเมะ Saint Seiya Omega บทใหม่ในเดือนเมษายนที่เคยพูดถึงกันมาแล้ว และตอนนี้ก็มีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเพียบเลย เริ่มกันตั้งแต่ชื่อภาคที่ในภาคนี้จะมาในชื่อ “”New Cloth” ที่มีการเพิ่มตัวละครใหม่ และเปลี่ยนดีไซน์ชุดใหม่ ซึ่งในส่วนทีมงานหัวหลักๆ เอง ก็มีการเปลี่ยนแปลงด้วยเหมือนโดย Nagamine Tatsuya (One Piece Film Z, Heartcatch Precure!) จะมารับหน้าที่กำกับซีรี่ย์นี้แทน Hatano Morio, Narita Yoshimi (Yes! Precure 5, Kemeko Deluxe!, Hakaba Kitarou) มาเขียนบทแทน Yoshida Reiko และสุดท้าย Ichikawa Keiichi ที่เป็นKey Animator และ Animation Director อยู่แล้ว มารับหน้าที่ออกแบบตัวละครแทน Umakoshi Yoshihiko

เรื่องราวในภาคนี้พวกของ Koga จะได้พบกับ Subaru เด็กหนุ่มเลือดร้อนอายุ 12 ปี ผู้สวม Steel Saint เทพธิดาผมสีทอง Pallas ที่เคยมีความหลังกับ Athena และ Titan ผู้เลือดเย็นและเป็นผู้รับใช้ของ Pallas นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่า Parasites นักรบสวมชุด “Chronotector” ที่สามารถควบคุมเวลาได้และยังมีการแบ่งระดับเป็น 3 คลาสด้วย



สำหรับนักพากย์ตัวละครใหม่ทั้ง 3 ก็ตามนี้เลยจ้า

Tsuru Hiromi พากย์เป็น Pallas
Takemoto Eiji พากย์เป็น Titan
Mizushima Yuu พากย์เป็น Subaru

ด้านเพลงประกอบใหม่ก็จะชื่อว่า “Mirai Saint Omega ~Saint Evolution~” ของวง Nagareda Project โดยอนิเมะเนื้อเรื่องบทใหม่จะเริ่มในตอนที่ 52 ซึ่งฉายในวันที่ 7 เมษายน 2013 จ้า

ว่าแล้วก็มาดูดีไซน์ตัวละครที่ปรับเปลี่ยนชุดกันใหม่ดูบ้าง














@ Akibatan

Advertisement

 
Top