Advertisement



าให้ชมกันอีกแล้ว แด่แฟนๆ ของหนู Hatsune Miku จาก Channel ของหนู Hatsune Miku ในเว็บไซต์ Youtube เอง ที่คราวก่อนเราได้เห็น KEI มาวาดหนู Miku พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจกันไปแล้ว รอบนี้ก็ได้ปล่อยคลิปส่วนแรกของ Snow Miku Report 2013 ที่จะพาเราไปชม Yuki Miku ในงาน Sapporo Snow Festival 2013 และยังได้สัมภาษณ์ Hatakeyama Tsutomu ผู้ปั้น Yuki Miku ในงานนี้มาแล้ว 3 ครั้งให้ชมกันด้วย น่าสนใจใช่ไหมล่ะ มาชมกันเลยดีกว่า!
พูดถึง Channel ของหนู Hatsune Miku ในเว็บไซต์ Youtube แล้วนี่ก็อยากให้แฟนๆ ไปกด Subscribe กันไว้เลยนะ เพราะเขาว่าจะมีของเจ๋งๆ มาให้ดูกันเรื่อยๆ เลยล่ะ

@ Akibatan

Advertisement

 
Top