Advertisement

Ore no Nounai Sentakushi ga, Gakuen Love Come wo Zenryoku de Jyama Shiteiru ได้เป็นอนิเมะจ้า!

มีประกาศอนิเมะน่าสนใจเพราะชื่อยาวๆ มาอีกเรื่องแล้ว (ฮา) จากนิตยสาร Shounen Ace ของสำนักพิมพ์ Kadokawa Shoten ฉบับเดือนพฤษภาคม 2013 ได้มีประกาศไว้ว่า Light Novel เรื่อง Ore no Nounai Sentakushi ga, Gakuen Love Come wo Zenryoku de Jyama Shiteiru (ประมาณว่า “เพราะไอ้ตัวเลือกในหัวพวกนี้ทำให้ชีวิตรักในรั้วโรงเรียนของผมต้องยุ่งเหยิงไปหมด”) ของอาจารย์ Takeru Kasukabe และวาดภาพประกอบโดย Yukiwo ได้สร้างเป็นอนิเมะแล้วจ้า!








ก็เป็นเรื่องราวของ Amakusa Kanade เด็หหนุ่มผู้มีพลังที่เรียกว่า “Zettai Sentakushi” ที่ทำให้เขาจำเป็นจะต้องเลือกตัวเลือก 2 อย่างที่โผล่ขึ้นมาในหัวตอนนั้น ที่บางครั้งก็ดีบางครั้งก็ไม่ดี แถมไม่ใช่แค่เลือกตามที่คิดแล้วจะจบๆ ไป เพราะมันจะกลายเป็นจริงเสียด้วย และวันหนึ่งเขาก็จำเป็นต้องเลือกระหว่าง หนึ่ง “สาวสวยจะร่วงลงมาตรงหน้า” กับ สอง “เขาจะตกจากดาดฟ้าด้วยชุดผู้หญิง” แน่นอนว่าข้อหนึ่งย่อมดีกว่า และพอเลือกแล้วก็มีสาวสวยผมบลอนด์ชื่อ Chocolat ร่วงลงมาตรงหน้าเขา…


ภาพถ่ายจากนิตยสาร
สำหรับ Light Novel เรื่องนี้ก็ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2012 อยู่ใน Sneaker Bunko และก็ได้อาจารย์ Sayaka Ituki วาดออกมาเป็น Manga ลงอยู่ในเว็บไซต์ Famitsu Comic Clear อีกด้วยล่ะ

@Akibatan

Advertisement

 
Top