Advertisement



ไม่เคยนึกฝันมาก่อนเลยว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะได้ทำเป็นหนังคนแสดงกับเขาด้วย (เป็นอนิเมะยังพอเข้าทาง) กับผลงานอันติดตาตรึงใจของอาจารย์ Andou Keishuu เรื่อง Hentai Kamen หรือชื่อไทยว่า “เทพบุตรหลุดโลก” ที่นักอ่านการ์ตูนรุ่นเก๋าในบ้านเราต้องรู้จักกัน ซึ่งในที่สุดก็ได้ประกาศสร้างเป็นหนังคนแสดงมาเรียบร้อย พร้อมกับมีตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย ดังนั้นเราก็ไปชมกันก่อนเลย!
Suzuki Ryouhei (live-action Gatchaman, Mei-chan no Shitsuji, Hana-Kimi, Yankee-kun to Megane-chan) รับบทเป็น Shikijou Kyosuke หนุ่ม ม. ปลายที่จะแปลงร่างเป็นในยามที่เขาได้เอา กกน. ของสาวที่ชอบมาสวมหัว เพื่อปราบอันธพาล ซึ่งเพื่อถ่ายทำเรื่องนี้เขาก็ได้ลงทุนไปเพิ่มน้ำหนักตัวมาอีก 15 กิโลกรัม เพื่อให้มีร่างกายสมกับตัวละครในเรื่องกันเลยทีเดียว
hentai-kamen-get-live-action-film-02
Oguri Shun นักแสดงที่เป็นแฟนตัวยงของมังงะซีรี่ย์นี้ ร่วมกับคนเขียนบท/ผู้กำกับ Fukuda Yuichi ในการสร้างหนังเรื่องนี้ให้เป็นจริงนอกจากนี้ก็ได้ Shimizu Fumika (Kamen Rider Fourze) มารับบทนางเอก Himeno Aiko และยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Muro Tsuyoshi, Yasuda Ken, Sato Jiro, Ikeda Narushi, Tsukamoto Takaashi , Okada Yoshinori และ Daitou Shunsuke
หนังเรื่องนี้มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 6 เมษายน 2013 ในโรงภาพยนตร์ใน Shinjuku 9 แห่ง และจะฉายทั่วประเทศในวันที่ 13 เมษายน 2013 ส่วนในบ้านเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าจะได้ดูเรื่องนี้ในโรงกันไหมนะ

@ Akibatan

Advertisement

 
Top