Advertisement




เอาตัวอย่างมาให้ชมกันอีกซักตัว สำหรับ Suisei no Gargantia อนิเมะที่น่าจับตามองมากๆ อีกเรื่องของสตูดิโอ Production I.G. ที่ได้ทั้ง Murata Kazuya มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกับจอมมาร Urobuchi Gen มาเขียนบทให้อีกต่างหาก ก็เป็นตัวอย่างแบบจัดเต็มกว่า 3 นาที พร้อมด้วยเพลงเปิดของเรื่องนี้ “Kono Sekai wa Bokura o Matte Ita” ซึ่งร้องโดย Chihara Minori (กำหนดวางขาย 24 เมษายน) ส่วนเพลงปิดคือ “Sora to Kimi no Message” จะร้องโดย ChouCho ที่เคยร้องเพลงเปิดสาวน้อยรถถัง Girl und Panzer นั่นเอง เอาล่ะไปดูตัวอย่างกันได้แล้ว!


Suisei no Gargantia เป็นเรื่องราวในอนาคตอันไกลโพ้น เกี่ยวกับสหพันธ์อวกาศที่ต้องต่อสู้กับเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่มีชื่อเรียกว่า “Hidiaasu” และในระหว่างการต่อสู้อยู่นั้นได้เกิดเหตุให้ Redo และ Chamber หุ่นยนต์รบของเขาถูกดูดกลืนเข้าไปในการบิดเบือนของห้วงเวลา และหลังจากการนอนจำศีล เมื่อ Redo ตื่นขึ้นมาก็ได้พบว่าเขาอยู่บนโลกที่ปกคลุมไปด้วยท้องทะเล และผู้คนต่างใช้ชีวิตอยู่บนเรือ และขุดสิ่งต่างๆ จากใต้ทะเลเพื่ออยู่รอด
โดยกองเรือที่ Redo ได้พบนั้นมีชื่อว่า Gargantia และด้วยความที่ไม่รู้เรื่องความเป็นอยู่บนดาวดวงนี้เลย ทำให้เขาต้องให้ Amy สาวน้อยวัย 15 เด็กส่งสารมาเป็นคนคอยสอนเรื่องต่างๆ และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป เมื่อชายผู้ซึ่งทั้งชีวิตรู้จักแต่การต่อสู้ ได้มาอยู่ในโลกที่สงบสุขตรงหน้า

@ Akibatan

Advertisement

 
Top